Làm chân mày ở Microblading by Mien Thao có đẹp không?

Gần 22 năm cuộc đời, gia đình – đặc biệt là mẹ mình, chưa bao giờ bình phẩm về vấn đề “nhan sắc” của mình đâu mọi người ạ.

Hiện mình mới tốt nghiệp, mình vừa xin vào một công ty Nhật với một vị trí mà mình yêu thích, càng vui hơn khi công ty vừa mới điện và báo mình trúng tuyển *ohmygod*, mình vui lắm nên về kể cho mẹ nghe, mẹ cũng vui lây, nhưng mà thay vì hỏi công ty đó như thế nào,con làm gì, thì mẹ mình lại bắt mình đi sắm sửa quần áo đi làm, đặc biệt là bảo đi làm xăm cái chân mày cho rõ *mình cũng ko biết mẹ mình là người tâm lý hay hơi chút kỳ lạ so với những người mẹ khác nữa:))*. Mình hỏi để như vậy cũng được mà, thì mẹ mình cũng chẳng giải thích chi nhiều, chỉ bảo tìm một chổ nào đó uy tín xíu mà làm, vì mẹ ở quê nên chỉ nói đến vậy thôi. Ngó lại một lần qua gương, mình mới công nhận là lời mẹ mình nói chí phải. Còn gần một tuần mới bắt đầu đi làm, mình bắt đầu đi “update” cho bản thân, đầu tiên là đi mua ít quần áo văn phòng, tiếp đó là đi xăm lông mày.

Mình có dạo một vòng bác google để tìm kiếm đại điểm nào phun xăm chân mày đẹp, uy tín, măm mo mãi rồi mình cũng chấm đc một cái tên Microblading by Mien Thao ở Quận 1.Thấy kha khá cmt, đánh giá tốt. Vì vậy lần này mình muốn lên đây để hỏi ý kiến các bạn đã từng dử dụng dv làm chân mày ở đây rồi thì cho mình xin chút ý kiến tham khảo với ạ. Cứ cmt thoải mái mn nhé, ko chổ này thì chổ khác cũng được ạ, miễn sao là đẹp và uy tín ạ.

Thành Viên Mới Asked on 2019-08-15 in Làm Đẹp.
1 Answer(s)

Mẹ bạn quả vừa tâm lý vừa bá đạo đấy hehe. Mình thì đi làm sớm hơn bạn một chút xíu, vì công việc mình tiếp xúc với khách hàng nhiều, kiểu như làm visual cho công ty nên mặt mày lúc nào cũng phải “sang sáng, ưa nhìn” xíu. Nên mình cũng có đi làm lại chân mày cho đậm và sắc nét hơn, và mình đã chọn Microblading by Mien Thao là điểm “dùng chân” cho đôi chân mày của mình.

Thực sự chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc kh hàng ở đây rất tuyệt, mình hồi đó đi tới ngáo ngáo, ngơ ngơ không biết gì cả, vậy mà họ vẫn rất niềm nở và tư vấn mình nhiệt tình, lúc mới làm về thì có hơi đậm, mình cũng thấy băm khoăn, nhưng để sau vài ngày, màu nó đằm lại và bây giờ bộ châm này của mình chẳng cần tô điểm thêm gì cả, nhìn rất tự nhiên và cân đối. Mình thấy bạn đi làm lần đầu tiên thì có thể làm ở đây đấy, không phí tiền bạn đặt ra đâu.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều địa điểm làm chân mày nổi tiếng khác trong trang này nhé vhttps://topnlist.com/top-5-dia-diem-phun-theu-chan-may-dep-tai-quan-1/.

Thành Viên Mới Answered on 2019-08-15.

Your Answer

Khi Đăng Câu Trả Lời, Là Bạn Đồng Ý Với Quyền Riêng TưĐiều Khoản Tại Cộng Đồng HoiDap1080.