Câu lạc bộ yoga Hương Tre có chất lượng không?

Em chào cả nhà nhé, em là một người rất thích các môn thể dục thể thao thẩm mỹ, đặc biệt là yoga. Mỗi ngày em thường dành ra ít nhất 30 phút để có thể tập yoga.
Bình thường thì em hay luyện tập các động tác cơ bản tại nhà thôi, chứ đi chuyên sâu hơn thì em cũng chưa có thời gian để đi học.
Bữa nay lịch học của em cũng được rảnh rỗi vào buổi chiều, thế nên em có dự định đi đến địa điểm nào đó để có thể học thêm kiến thức về yoga.
Em cũng có tìm hiểu khá nhiều địa điểm tập yoga tại Sài Gòn và cũng có chú ý tới câu lạc bộ yoga Hương Tre có cơ sở ở quận Tân Phú cũng khá gần với nhà em.
Điều em quan tâm ở đây chính là không biết liệu địa điểm này có các trang thiết bị luyện tập và giáo viên ra sao thôi ạ. Chứ cứ đến học mà mặc kệ học viên tự sinh tự diệt vậy thì em không thể hài lòng được rồi.
Mọi người có ai đã tham gia câu lạc bộ này chưa ạ, nếu ai đã và đang tham gia thì cho em xin cái ý kiến xem câu lạc bộ yoga Hương Tre có chất lượng không với ạ?

Thành Viên Mới Asked on 2019-08-13 in Thể Thao.
1 Answer(s)

Mình cũng đang tập yoga ở đây luôn nè bạn, hay là bạn cứ đến đây đi rồi chúng ta cùng làm quen cũng vui nhỉ. Nói thật là qua một thời gian luyện tập ở đây thì mình cực kỳ hài lòng đó bạn.
Ở đây có phương pháp dạy yoga rất là chuyên nghiệp, làm mình nắm được bài rất là nhanh đó nha, mình vốn là một đứa nhớ bài chậm mà từ khi đến đây học thì luôn nắm được bài ngay tại lớp luôn nè.
Các thầy cô ở đây cũng thân thiện lắm, cảm giác khi nào cũng rất là gần gũi như không hề có rào cản giữa người dạy và người học đâu, cứ như là những người bạn đang chia sẻ bài học với nhau vậy đó.
Nói thật là cuối ngày được luyện tập yoga ở đây quả là một sự thư giãn tuyệt vời cho mình đó bạn. Mình rất là ưng ý với câu lạc bộ yoga Hương Tre này.
Ngoài ra thì mình cũng có khá nhiều thông tin các địa điểm tập yoga khác ở Sài Gòn nữa nè bạn, có thời gian thì bạn xem thử bài viết này xem nhé:

 

Thành Viên Mới Answered on 2019-08-13.

Your Answer

Khi Đăng Câu Trả Lời, Là Bạn Đồng Ý Với Quyền Riêng TưĐiều Khoản Tại Cộng Đồng HoiDap1080.